Hoàn thiện set đồ thời trang nam công sở với 8 món đồ sau

Phong cách - Xu hướng Thời trang Thời trang công sở
Mất:6 phút, 14 giây để đọc

Lựa chọn thời trang nam công sở thế nào cho chuẩn? câu hỏi này tưởng chừng đơn giản nhưng quả thực lại đang khiến rất nhiều anh chàng phải đau đầu và băn khoăn. Tuy nhiên đừng quá lo lắng nhé, bài viết này của IZZI.COM.VN sẽ gợi ý 8 món phụ kiện quan trọng, giúp các anh hoàn thiện được set đồ công sở thanh lịch, thời thượng và không kém phần thu hút.

Áo Vest công sở

Món đồ thời trang công sở nam đầu tiên không thể không nhắc đến chính là áo vest. Đặc biệt đây là kiểu áo rất cần thiết cho những buổi gặp mặt đối tác quan trọng; hoặc trong những cuộc họp. Thật không ngoa khi nói rằng; áo vest chính là vật bất li thân dành cho những quý ông lịch lãm.

Chính vì vậy; các bạn rất nên tìm chọn trang phục này để bổ sung vào tủ đồ công sở của mình nhé. Hãy tin tôi đi, nó sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và tràn đầy tự tin trong một số tình huống đấy.

Khi chọn vest công sở; các anh nên chọn những màu sắc như: xanh đen; xám hoặc đen. Những gam màu kinh điển này sẽ giúp bạn phối đồ khá dễ dàng. Hơn nữa; hiện tại những thương hiệu thời trang trên thị trường cũng đang chọn những màu sắc này làm gam màu chủ đạo.

Áo sơ mi công sở

Nếu son là vũ khí không thể thiếu để làm đẹp đối với phụ nữ; thì áo sơ mi chính là món đồ không thể thiếu đối với đàn ông. Ngoài những chiếc áo thun mặc hàng ngày thì trong tủ đồ của các anh luôn cần có sự xuất hiện của những chiếc áo sơ mi thanh lịch.

Đặc biệt là những anh chàng công sở thì sơ mi nam là món đồ phải được chuẩn bị rất nhiều. Những chiếc áo sơ mi với họa tiết đơn giản; gam màu nhẹ nhàng sẽ giúp cho anh em toát lên được khí chất lịch lãm và sang trọng khi đi làm.

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thời trang nam công sở khác nhau; tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như tính chất công việc mà bạn nên chọn kiểu áo phù hợp. Tuy nhiên; cho dù là thương hiệu nào đi chăng nữa chỉ cần vừa vặn và phù hợp với vóc dáng của bạn là được.

Đồng hồ

Đồng hồ là món đồ thời trang nam công sở đã và đang được nhiều anh chàng lựa chọn. Đây được xem là vật bất di bất dịch đối với một số phái mạnh khi ra đường. Vậy nên để trông mình trở nên đẳng cấp; sang trọng hơn bạn nên chọn cho mình chiếc đồng trên cổ tay. Mặc dù; đồng hồ chủ để xem giờ tuy nhiên nó là món đồ trang sức thời thượng đặc biệt là trong thời trang nam công sở.

Không cần quá sang trọng; quá đắt tiền hay hay đẳng cấp tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình chiếc đồng hồ phù hợp. Đây chính là phụ kiện để làm nổi bật lên gu thời trang của chính bản thân mình.

Áo thun nam công sở

Áo thun công sở không chỉ đem đến cho người mặc sự trẻ trung; năng động mà còn giúp các anh thoải mái khi vận động; di chuyển nữa. Tuy nhiên các anh nên lưu ý; tránh chọn những gam màu quá lòe loẹt hay những kiểu áo có quá nhiều họa tiết; lý do vì những gam màu này có thể gây phản cảm cho người nhìn. Khi mặc áo thun tại môi trường công sở bạn nên kết hợp với quần tây; giày thể thao hoặc giày da. Tùy vào sở thích của từng vóc dáng để có được set đồ thời trang nam công sở ưng ý nhất dành cho mình.

Quần âu

Rất nhiều người thắc mắc; vì sao quần tây lại trở thành thời trang nam công sở được nhiều người yêu thích. Đó là bởi vì mặc dù quần tây là kiểu quần rất kén người mặc nhưng món đồ này lại giúp bạn trở nên lịch sự và trang nhã hơn khi diện vào.

Thay vì sử dụng quần kaki vào mùa hè gây cảm giác nóng nảy; chật chội thì quần âu chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt gu thời trang công sở lại rất phù hợp với kiểu quần âu hiện nay. Khi mặc đồ thời trang nam công sở này bạn có thể kết hợp với áo sơ mi; áo thun hay áo vest đều rất phù hợp.

Về màu sắc quần âu nam công sở thì tùy thuộc vào sở thích của người mặc mà chúng ta có sự lựa chọn thích hợp. Tuy nhiên theo xu thế chung; màu đen hoặc xám là 2 tone màu được chọn lựa nhiều nhất.

Giày da

Cũng giống như các chị em phụ nữ; nam giới cũng có nguyên cả thế giới giày da riêng. Giày da chính là sự lựa chọn vô cùng phù hợp và có lẽ không thể thiếu đối với thời trang nam công sở. Chính vì thế; đừng quên sắm cho mình đôi giày da chất lượng để tạo nên tổng thể set đồ hoàn chỉnh cho chính mình nhé. Hầu hết đấng mày râu khi chọn giày da đều chọn màu đen hoặc màu nâu; lí do là vì chúng là gam màu phổ biến nhất và rất dễ để phối đồ khi mặc.

Thắt lưng

Dây thắt lưng ngoài công dụng chính là vật dụng để cố định quần của bạn với cơ thể mà còn đem đến vẻ lịch lãm cho chính set đồ thời trang nam công sở mà bạn đang mặc. Giày da thắt lưng là vật dụng không thể thiết đối với cánh mày râu chốn công sở.

Chiếc thắt lưng màu đen sẽ giúp bạn trông đứng đắn; lịch sự hơn với mọi loại quần áo khi mặc. Ngoài màu đen kinh điển bạn có thể chọn cho mình những chiếc thắt lưng màu nâu; xám,…Nói chung; cho dù là màu sắc nào chỉ cần phù hợp với trang phục công sở của bạn là được.

Quần kaki


Mặc dù quần kaki không phải là kiểu quần xuất hiện quá nhiều trong thời trang công sở nam nhưng đây quả là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi anh chàng. Mang đậm phong cách trẻ trung; năng động lại lịch sự nên quần kaki được xem là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh. Bên cạnh những chiếc quần kaki lịch lãm bạn có thể phá cách bằng quần kaki kết hợp với áo sơ mi hoặc áo thun để làm nổi bật lên phong cách công sở năng động của mình.

Trên đây là 8 món đồ thời trang nam công sở mà cánh mày râu không thể thiếu trong quá trình sử dụng. Hy vọng rằng bài viết trên của chúng tôi sẽ phần nào giúp ích cho bạn ít nhiều trong việc lựa chọn được những món đồ ưng ý với set đồ thời trang công sở của chính mình.

Trích dẫn từ pnf.vn

Lê Dung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bài đặc sắc