Nhiều doanh nghiệp khủng chọn TMĐT làm kênh chủ chốt

Doanh nghiệp Kinh tế Thị trường
Mất:4 phút, 35 giây để đọc

Không chỉ trong ngày hội mua sắm lớn, các trang thương mại điện tử (TMĐT) cũng cho thấy sức hút của mình với các hoạt động. Như Ngày hội siêu hàng hiệu, trở thành kênh bán hàng tiềm năng được nhiều thương hiệu lớn lựa chọn. Để thúc đẩy việc bán hàng và đến gần hơn với khách hàng. Hãy cùng IZZI tìm hiểu nhé !

Các sàn TMĐT ngày càng tăng cao uy tín

Có thể nói, trở ngại lớn nhất khiến người tiêu dùng e ngại khi lựa chọn hình thức mua hàng online chính là sự tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Vì vậy, trong thời gian qua, sàn thương mại điện tử Lazada đã đẩy mạnh hoạt động của LazMall – hệ thống gian hàng thực sự trên sàn này; có thể “quy tụ” hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước thuộc nhiều ngành hàng. Lazada cam kết thiết lập quan hệ đối tác lâu dài với các thương hiệu lớn. Để mang lại niềm tin và trải nghiệm, mua hàng chính hãng cho người tiêu dùng với giá cao. Đồng thời liên tục triển khai nhiều kế hoạch mua sắm với nhiều thương hiệu nổi tiếng trong năm.

Sự cải tiến không ngừng và xu hướng của các kênh bán hàng trực tuyến uy tín đã thu hút “mắt xanh” của các thương hiệu lớn. Bao gồm: Estee Lauder, Procter & Gamble, Philips, Xiaomi, Abbott, Adidas, La Roche-Posay, Samsung, TCL, Special Fu, Unilever …

Các sự kiện đẩy mạnh doanh số

Ngày hội siêu thương hiệu là đại diện tiêu biểu cho hàng chục hoạt động siêu khuyến mãi kết hợp vui chơi giải trí được Lazada tổ chức xuyên suốt cả năm, đó là sự kiện mua sắm hàng hiệu trong 24h Bounce là một biện pháp cực kỳ hiệu quả của Lazada và được các thương hiệu lớn ưa chuộng.

Các sự kiện đẩy mạnh doanh số

Nó không chỉ có thể mang lại doanh thu cao hơn mà còn có thể giúp các thương hiệu sử dụng các công cụ trực tuyến (chẳng hạn như phát trực tuyến theo thời gian thực, tiếp thị liên kết) để tăng cường tương tác với khách hàng. Trong ngày đặc biệt này, thương hiệu và Lazada tổ chức bán hàng với giá ưu đãi và ưu đãi độc quyền.

Sự kiện mua sắm kéo dài trong 24 giờ dành riêng cho một thương hiệu nổi bật trên các sàn thương mại điện tử; luôn mang đến niềm vui. Đặc biệt cho người tiêu dùng khi có thể mua những sản phẩm chất lượng với mức giá không thể ngờ. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời có khả năng “chạm” sâu nhất đến cảm xúc; tác động đến quyết định mua hàng của người dùng về sau. Giúp thương hiệu có thể lưu dấu ấn của mình đến khách hàng một cách tự nhiên nhất. Điều này cũng lý giải cho sự tăng vọt doanh thu của các nhãn hàng trong ngày đặc biệt này; và còn tạo những “dư âm” tích cực ngoài mong đợi.

Người điều hành doanh nghiệp chia sẻ

Ông Nguyễn Hải Đăng, Giám đốc Thương mại điện tử của HP Việt Nam; chia sẻ: “Ngày Hội Siêu Thương Hiệu của HP vào tháng 8/2020. Chúng tôi đã đạt doanh thu hơn 2 lần mục tiêu ban đầu. Máy tính là một ngành hàng có giá trị cao cần nhiều thời gian để gầy dựng lòng tin cho khách hàng. Ngày hội này là một cú hích cho hoạt động của HP trên TMĐT. Khi đạt doanh thu cao hơn 90 lần so với ngày thường. Đặc biệt sau ngày hội này, doanh thu mỗi ngày của HP trên Lazada cũng tăng hơn 4 lần so với trước đó.”

Cùng quan điểm, bà Lê Thị Phương Uyên, Giám đốc mảng trực tuyến của Philips Việt Nam cũng nhận xét; “Ngày Hội Siêu Thương Hiệu của Philips trong tháng 10 là ngày nhãn hàng đạt doanh thu cao nhất trong năm 2020 trên Lazada. Khi bán được hơn 2.500 sản phẩm, doanh thu tăng gấp 5 lần ngày thường và tăng hơn 30.000 lượt theo dõi gian hàng.”

TMĐT trở thành kênh bán hàng chủ lực

TMĐT đang trở thành một kênh bán hàng chủ lực được nhiều thương hiệu lựa chọn nhờ sự đầu tư; và nâng cấp không ngừng của các trang TMĐT uy tín như Lazada. Ngày Hội Siêu Thương Hiệu là giải pháp hiệu quả cho các thương hiệu lớn; trên một sân chơi còn nhiều tiềm năng như TMĐT.

TMĐT trở thành kênh bán hàng chủ lực

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam; cho biết: “Năm 2020, Lazada đã phối hợp với nhiều thương hiệu uy tín. Để mang đến cho người tiêu dùng hơn 20 ngày hội siêu thương hiệu. Các đối tác của chúng tôi ghi nhận mức doanh thu cao hơn; đến 140 lần so với doanh thu ngày thường. Trong năm 2021, đây sẽ vẫn là một chiến lược hiệu quả mà Lazada tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu. Giúp các nhãn hàng lớn có thể đạt được mục tiêu kép; thúc đẩy doanh số và tăng nhận diện thương hiệu. Đồng thời, người tiêu dùng cũng được lợi khi có cơ hội mua những sản phẩm tốt, chính hãng với giá ưu đãi nhất.”

Trích nguồn: CafeF.vn

Tuyết Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài đặc sắc