Nữ ca sĩ Uyên Linh cảm thấy mình may mắn vì độc thân

Âm nhạc - Điện ảnh Giải Trí Nghệ sĩ
Mất:4 phút, 24 giây để đọc

Theo những chia sẻ mới nhất từ phía nữ ca sĩ Uyên Linh, cô cảm thấy mình khá may mắn khi mình vẫn còn độc thân. Trong năm 2020 có rất nhiều biến động, nhất là dịch covid đã ảnh hưởng rất nhiều đến công việc cũng như cuộc sống. Vì vậy, việc độc thân giúp cô giảm bớt phần nào gánh nặng từ phía gia đình.

Sang năm mới 2021, nữ ca sĩ rất bận rộn cho những dự án công việc sắp tới của mình, những dự án âm nhạc đang được lên kế hoạch từ trước. Cô cũng đang giành thời gian để thu âm ca khúc Bất khả chiến bại – một ca khúc chủ đề cho chương trình Ngôi sao của năm. Với những chia sẻ trong chương trình, cô khá bất ngờ về việc mình được mời tham gia chương trình sự kiện gala thường niên này. Bởi vì, năm 2020 là năm cô khá trầm, co không có nhiều hoạt động trong năm 2020 cũng như không có sản phẩm nổi bật.

Những tác động của Covid-19

Uyên Linh cho biết Covid-19 tác động đến mọi ngành nghề và những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật; giao tiếp như cô sẽ chịu ảnh hưởng nhiều. Tuy nhiên ca sĩ cho biết bản thân may mắn vì hiện tại cô vẫn còn độc thân; không có quá nhiều gánh nặng từ phía gia đình. “Tôi cho rằng không nên kêu ca gì vì ngoài kia còn hàng nghìn người khổ hơn mình rất nhiều”, cô nói.

Cô tận dụng quãng thời gian giãn cách xã hội để nghỉ ngơi; lấy lại sức sau nhiều năm dài chỉ biết đi diễn và làm việc chăm chỉ. Cô tập trung học thêm nhiều thứ giúp bản thân tốt hơn; hăm sóc không gian sống và tập trung rèn luyện thể lực… Người đẹp cho hay: “Nếu không làm việc gì cụ thể, tôi cũng thấy những lúc im lặng suy tư về cuộc sống rất đáng giá”.

Những điều cô làm khi giản cách xã hội

Mỗi ngày, Uyên Linh dành một tiếng nghe tin tức thế giới cũng như trong nước và nhận ra mình vẫn hạnh phúc khi còn có cơ hội du lịch trong nước; không lo lắng quá nhiều vì Chính phủ kiểm soát Covid-19 quá tốt. Cô liệt kê ở những nơi xa xôi; hàng triệu ca dương tính, hàng trăm nghìn người chết vì nCoV. Nước Mỹ gần như rối loạn vì dịch, rồi bầu cử, hay đâu đó có những vụ nổ; tang thương chết chóc chồng lên nhau…

Theo Uyên Linh, thành công nhất với cô đến thời điểm này là cô có thể cân bằng được hầu hết khía cạnh cuộc sống. Nữ ca sĩ luôn quan niệm công việc; đam mê chỉ là những mảng miếng, các phần của cuộc sống, còn sức khoẻ; đời sống tinh thần, gia đình, bạn bè hay những khoảng không thinh lặng… đóng vai trò quan trọng.

“Tôi không quá xem nặng điều gì, nhưng không bỏ sót hoặc lơ là cái nào. Sống cân bằng và vừa vặn với thời gian 24 giờ một ngày, là thành công mà tôi luôn theo đuổi”, giọng ca Cảm ơn tình yêu nói.

Những dự án âm nhạc mới năm 2021

Trong năm 2021, cô có nhiều dự án trở lại đường đua âm nhạc; tuy nhiên cô không thích hứa hẹn hay tiết lộ nhiều. Biểu diễn tại gala Ngôi Sao của năm là cách giúp cô khởi động những kế hoạch lớn.

“Tôi hào hứng khi hợp tác với Châu Đăng Khoa, chị Hồ Quỳnh Hương và Đức Phú; họ là những giọng ca nội lực”, ca sĩ nói. Cô đánh giá Bất khả chiến bại – sáng tác mới nhất của Châu Đăng Khoa – có giai điệu lôi cuốn và phần lyrics rất cô đọng; cô nhanh chóng thuộc giai điệu và lời. Cô cũng không gặp khó khăn gì khi hợp tác với các nghệ sĩ khác; và kỳ vọng sự khác biệt của mỗi giọng hát sẽ làm nên màu sắc đặc biệt cho nhạc phẩm.

“Trong bài có câu ‘Tôi sẽ là một ngôi sao’, khi nghe ca khúc, bạn sẽ thấy sự ý nhị của ban tổ chức khi mời những ca sĩ ở những lứa tuổi, với giai đoạn thành công khác nhau; cùng hòa giọng trong nhạc phẩm chủ đề”, Uyên Linh nói thêm. Tìm đọc nhiều thông tin về giải trí để cập nhật nhiều thông tin bổ ích

Sự nghiệp của nữ ca sĩ

Uyên Linh sinh năm 1987, tốt nghiệp Học viện Ngoại giao Hà Nội. Cô là quán quân Vietnam Idol năm 2010. Sau cuộc thi; Uyên Linh phát hành album Giấc mơ tôi (2012); đĩa đơn Chờ người nơi ấy (2012), Chiếc lá mùa đông (2013), album Ước sao ta chưa gặp nhau (2014), Portrait (2017)… Năm 2018, cô cùng ca sĩ Lân Nhã tổ chức liveshow chung Chẳng phải tình cờ. Cuối tháng 11/2020; cô ra mắt ca khúc Mùa đông chưa bao giờ tới của tác giả Tạ Anh Thắng, với hai phiên bản duet và solo.

Trích nguồn từ vnexpress

Phạm Hằng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bài đặc sắc